Trang chủ > Mẹo làm đẹp > Chi tiết

[ahas new] NỮ CA SĨ Park Bo Ram đột ngột qua đời vào đêm khuya 11/4

image

April 12,2024

image

Super Admin

[ahas new] NỮ CA SĨ Park Bo Ram đột ngột qua đời vào đêm khuya 11/4

Sáng 12/4 Sports Donga đã đưa tin nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời hưởng dương ở tuổi 30 công ty quản lý XANADU Entertainment đã xác nhận rằng cô đã mất vào tối muộn ngày 11/4. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân về cái chết của nữ ca sĩ.

Công ty mong khán giả hạn chế đưa ra những suy đoán để tang quyến và đồng nghiệp có thể tưởng nhớ đến người đã khuất. Về phía công ty quản lý quản lý của cô sẽ cùng gia đình của nữ ca sĩ sẽ cùng nhau chuẩn bị cho tang lễ.Park Bo Ram được chú ý khi cô xuất hiện trên chương trình của Mnet SuperStar K2 vào năm 2010. Cô đã được công nhận nhờ kỹ năng ca hát và khả năng biểu diễn trên sân khấu.

Bo Ram chính thức ra mắt mv solo của mình vào năm 2014 với Beautiful ca khúc này đã trở nên nổi tiếng và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng âm nhạc thường niên cùng năm . Nữ ca sĩ tiếp tục hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực âm nhạc và cô đã phát hành thêm nhiều bài hát mới như Celepretty, Sorry, Pretty Bae, Dynamic Love... Bên cạnh đó cô còn góp giọng trong nhiều bài hát nhạc phim của Reply 1988, W, Prison Playbook…

Tháng 2 Park Bo Ram phát hành ca khúc song ca I Hope với Huh Gak nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của nữ nghệ sĩ . Nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị phát hành album phòng thu trong năm nay.


📱 Các bạn tải ứng dụng #AHAS để biết thêm chi tiết nha
- App Store: https://apps.apple.com/us/app/ahas/id1604120433
- CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ahasvn
----------------------------------------------
👍 Like và theo dõi FANPAGE chính thức của AHAS để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về #skincare và #làmđẹp
❣ Link Fanpage: https://www.facebook.com/AHAS-109255234899737
☎️ Hotline: 0903 388 081
#AHAS #아하스 #koreacosmetic #beautytips #ahasapp #chẩnđoánda #mỹphẩmHànQuốc #chuyêngiachẩnđoándaonline🗣🗣🗣